Dịch vụ
Chăm sóc người Khai vấn

Đăng ký tư vấn

Coach Supervision (Chăm sóc người Khai vấn) là Hoạt động diễn ra khi người cố vấn hoặc người Khai vấn được trao đổi về công việc của mình với mục tiêu được hỗ trợ hoặc được nhìn lại hoặc được cùng học hỏi thêm nhằm hướng tới sự phát triển và đem lại lợi ích cho người Khai vấn hoặc người cố vấn, cho khách hàng và cho tổ chức ”.

- Theo EMCC -
(The European Mentoring and Coaching Council)

Coach Supervision dành cho những ai đang hành nghề Khai vấn có mong muốn

Vượt qua trạng thái mất phong độ Khai vấn dẫn đến bực bội, nghi ngờ chính mình

Vượt qua cảm giác tự ti, nhỏ bé khi Khai vấn cho khách hàng chưa thành công

Gỡ rối những mâu thuẫn nội tâm bên trong mình trong thời gian đồng hành với khách hàng và không thể san sẻ cùng ai

Vượt qua cảm giác băn khoăn khi luôn bị "ám" bởi những chủ đề mình không thích

Nhìn sâu rào cản nội tâm khiến mình không dám đi đến cùng, đi sâu với những chủ đề, với khách hàng

Quay lại Khai vấn với khách hàng sau biến cố cuộc sống cá nhân, nhưng băn khoăn liệu mình đã sẵn sàng hay chưa

Người Chăm sóc Khai vấn (Coach Supervisor) sẽ cùng người Khai vấn (Coach) trao đổi về

Tình huống / thử thách / vấn đề liên quan đến khách hàng (coachee)

Tình huống / thử thách / vấn đề của Coach trong Khai vấn

Những mô thức thường xuất hiện trong khai vấn Coach muốn thay đổi

Những cảm xúc Coach có trong hoặc khi nghĩ tới mối quan hệ khai vấn

Những băn khoăn về Đạo đức nghề nghiệp

Chăm sóc Being của người Coach

Nhìn lại và ghi nhận những nỗ lực của người Coach

Sau quá trình chăm sóc tinh thần bạn (coach) sẽ

Có không gian nhìn lại (Reflection) để nhìn tình huống giữa mình (Coach) và khách hàng (Coachee) ở góc nhìn tổng quan hơn

Hiểu được góc nhìn và thế giới quan của mình trong các tình huống diễn ra giữa mình (Coach) và khách hàng (Coachee)

Hiểu được khách hàng (Coachee) hơn để quá trình đồng hành cùng Khách hàng tốt hơn

Lộ trình thực hiện

Các phiên Coach Supervision thực hiện theo yêu cầu

Chuyên gia khai vấn tại LCV có đặc điểm gì?

2 chuyên gia chăm sóc khai vấn (Coach Supervisor) tại LCV là người Việt đầu tiên trên thế giới có chứng chỉ ICF PCC và ICF MCC.

Chuyên gia khai vấn - Đặng Lê Trâm

  • Chuyên gia Khai vấn cấp Professional Certified Coach, International Coaching Federation (ICF), 1500h+ Khai vấn
  • Khai vấn trên nền tảng Thông Minh Cảm Xúc cho phép Trâm giúp khách hàng lắng nghe trí tuệ bên trong họ và loại bỏ rào cản nội tâm, phát huy tối đa tiềm năng để đạt được mục đích và ý nghĩa họ tìm kiếm trong cuộc sống.

Chuyên gia khai vấn - Đoàn Huỳnh Vân Anh

  • Đồng sáng lập LCV
  • Người Việt đầu tiên trên thế giới được ICF chứng nhận cấp Master Certified Coach
  • 1 trong 2 người Việt đầu tiên trên thế giới trở thành Coach Supervisor tiêu chuẩn ICF và EMCC
  • Chuyên gia chứng nhận MBTI và DiSC
  • Cựu Account Manager và Account Director của các công ty truyền thông (Ogilvy, TBWA, Havas Group)
  • 2,700+ giờ Khai vấn khách hàng từ 10+ quốc gia trên thế giới

Các câu hỏi thường gặp

1. Coach Supervision (Chăm sóc người Khai vấn) khác với Coach Mentoring (Cố vấn Khai vấn) như thế nào?

Cố vấn Khai vấn là hình thức một Coach có nhiều kinh nghiệm hơn phản hồi cho Coach khác để tăng chất lượng kỹ năng thực hành Khai vấn, dựa trên bảng chấm điểm theo tiêu chí ACC / PCC của Liên đoàn Khai vấn Quốc tế ICF. Chăm sóc người Khai vấn là hình thức một Coach đồng hành với một Coach khác trong bối cảnh giúp Coach được Nhìn lại (Reflective), đảm bảo Quy chuẩn (Normative) và thông suốt (Restorative), từ đó quá trình thực hiện Khai vấn với khách hàng (Coachee) của Coach có cải thiện về mặt tinh thần. Nói cách khác, Chăm sóc người Khai vấn là để phần tinh thần của người Khai vấn (Coach) được nuôi dưỡng thay vì kỹ năng.

2. Coach Supervision (chăm sóc người Khai vấn) khác với Khai vấn thông thường như thế nào?

Chăm sóc người Khai vấn dành cho các Coach. Khai vấn thông thường dành cho tất cả mọi người có mong muốn / mục tiêu cho riêng mình. Khi đang ở vai trò Coachee trong Khai vấn thông thường, Coach không được tiết lộ quá trình làm việc của Coachee (khách hàng) trong những nỗi niềm mình muốn chia sẻ. Từ đó có thể ảnh hưởng đến chất lượng đồng hành của Coach và Coachee.

3. Coach Supervision (chăm sóc người Khai vấn) phù hợp khi Coach đã có kinh nghiệm như thế nào?

LCV khuyến khích các Coach đã thực hành trên 400 giờ Khai vấn bắt đầu tìm Coach Supervisor cho riêng mình để tránh bị chìm vào hoặc không thông suốt trong quá trình hành nghề / thực hành Khai vấn. Từ đó Coach sẽ có góc nhìn khách quan, được chăm sóc nội tại, tăng hiệu quả Khai vấn với Khách hàng.

4. LCV được chứng nhận Coach Supervision như thế nào?

LCV là nơi có 2 Coach Supervisor người Việt đầu tiên trên thế giới: Coach Đoàn Huỳnh Vân Anh và coach Đặng Lê Trâm, qua đào tạo từ ICF MCC tiến sĩ Damian Goldvarg, cựu ICF President.

5. Tôi có thể học Coach Supervision ở đâu?

Nếu anh chị có nhu cầu học Coach Supervision, LCV sẽ hỗ trợ kết nối anh chị với tiến sĩ Damian Goldvarg để có mức phí ưu đãi cho anh chị. Chương trình học trực tuyến và bằng tiếng Anh 100%, 1 năm tổ chức 1 lần.
Xem thêm

    Đăng ký tư vấn

    *Ngày sinh:

    Liên hệ

    0976163941

    contact@lcv.com.vn

    Tìm hiểu thêm về LCV

    Trợ giúp